1. Định nghĩa chung
- “Cộng tác viên” (CTV) là cá nhân hoặc tổ chức tham gia vào chương trình bán hàng của công ty mà không phải là nhân viên chính thức.
- “Công ty” là đơn vị cung cấp sản phẩm/dịch vụ cho CTV phân phối.
- “Khách hàng” là người mua sản phẩm/dịch vụ từ CTV.
2. Quyền và trách nhiệm của CTV
- Được phép bán sản phẩm/dịch vụ của công ty theo chính sách và giá do công ty quy định.
- Được hưởng hoa hồng theo chính sách chiết khấu do công ty cung cấp.
- Chủ động tìm kiếm khách hàng, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng.
- Không được mạo danh công ty hoặc sử dụng thương hiệu công ty trái phép.
- Không được đưa ra thông tin sai lệch về sản phẩm/dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh cá nhân liên quan đến khách hàng.
3. Quyền và trách nhiệm của Công ty
- Cung cấp sản phẩm/dịch vụ chất lượng theo đúng cam kết.
- Đảm bảo chính sách hoa hồng minh bạch và thanh toán đúng thời hạn.
- Hỗ trợ CTV về thông tin sản phẩm, tài liệu bán hàng và các chương trình đào tạo.
- Có quyền chấm dứt hợp tác với CTV nếu vi phạm các điều khoản hợp tác hoặc có hành vi gian lận.
4. Chính sách hoa hồng và thanh toán
- Mức hoa hồng được xác định theo từng sản phẩm/dịch vụ và có thể thay đổi theo chính sách công ty.
- Hoa hồng sẽ được thanh toán định kỳ theo lịch thanh toán của công ty.
- CTV cần cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng chính xác để nhận thanh toán.
5. Chấm dứt hợp tác
- CTV có quyền chấm dứt hợp tác bất kỳ lúc nào nhưng phải thông báo trước cho công ty.
- Công ty có quyền chấm dứt hợp tác nếu CTV vi phạm điều khoản hoặc gây ảnh hưởng xấu đến thương hiệu công ty.
- Khi chấm dứt hợp tác, các khoản hoa hồng còn lại sẽ được thanh toán nếu đáp ứng điều kiện thanh toán của công ty.
6. Điều khoản chung
- Các điều khoản này có thể được cập nhật theo chính sách của công ty và sẽ có thông báo trước.
- Mọi tranh chấp phát sinh sẽ được giải quyết trên tinh thần hợp tác giữa hai bên.
Việc tham gia chương trình CTV đồng nghĩa với việc bạn đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản trên.
